Gạch 80x160 Bóng Kiếng

Hotline: 0945 857 987
Email: gachrebinhtan1828@gmail.com
Sản phẩm

    Nếu như bạn đang tìm một loại gạch cỡ lớn chất lượng hay giá cả phải chăng để sử dụng cho nhà ở thì gạch 80x160 bóng kiếng sẽ là một gợi ý rất hợp lý dành cho bạn. Với vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho các thiết kế ấn tượng đem đến các ứng dụng thiết kế hoàn hảo cho các không gian thanh lịch và hiện đại. Mời bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về loại gạch này qua bài viết sau đây

    Khogachre.vn – Chuyên cung cấp gạch 80x160 bóng kiếng cao cấp với chất lượng hàng đầu


    Trên thị trường hiện nay vẫn có sự chênh lệch về giá giữ các đơn vị cung cấp. Để sở hữu được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín. Khogachre.vn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch 80x160 bóng kiếng cao cấp chất lượng với giá cả cạnh tranh.

    gạch 80x160 bóng kiếng

    Tổng kho gạch hàng đầu nổi tiếng miền Nam và miền Tây

    Chúng tôi là địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các thương hiệu gạch đảm bảo 100% về chất lượng và giá thành chiết khấu cao. Ngoài ra khi mua hàng tại Khogachre.vn bạn được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa.

    Tìm hiểu về loại gạch 80x160 bóng kiếng cao cấp

    Gạch 80x160 bóng kiếng là sản phẩm gạch được hình thành từ cốt liệu chính là bột đá (70%). Nó được thiết kế với bề mặt bóng kính. Về chất liệu, gạch được làm từ bột đá đồng thời được kết hợp với các chất phụ gia cần thiết khác. Quá trình nung nóng ở điều kiện nhiệt độ trên 1200 độ C giúp gạch có thể chịu nhiệt, chịu ẩm tốt.

    gạch 80x160 bóng kiếng

    BST những mẫu gạch ốp lát cao cấp trang trí cho tất cả các loại không gian

    Độ bóng sáng của gạch không phải được tạo nên nhờ lớp tráng men. Nó được tạo ra nhờ quá trình mài bề mặt. Gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men trên thị trường hiện nay.

    Gạch bóng kiếng trên thị trường ngày nay được phổ biến rộng rãi với những xuất xứ, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy nên không khó để quý vị có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp. Với không gian văn phòng, quý vị có thể sử dụng gạch bóng kiếng để ốp tường. Bạn có thể kết hợp đa dạng với các loại gạch lát nền khác. Ví dụ như gạch vân gỗ, vân đá, gạch xi măng,… để tạo nên một không gian văn phòng phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay.

    Gạch bóng kiếng được sản xuất như thế nào?

    Là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tương tự như gạch men. Tuy nhiên quy trình và chất lượng có nhiều điểm cao cấp hơn. Trong đó, các giai đoạn cơ bản bao gồm:

    gạch 80x160 bóng kiếng

    • Nghiền mịn

    • Pha màu

    • Sấy thành bột

    • Tạo hình trên máy ép

    • Bổ sung chất phụ gia tạo màu

    • Sử dụng keo kết dính

    Quá trình sản xuất nguyên liệu sẽ được diễn ra từ khi nghiền mịn nguồn nguyên liệu đã xử lý vệ sinh. Sau đó phối trộn để sản phẩm đảm bảo độ bền màu và sản xuất. Mục đích là để cho ra thành phẩm chất lượng nhất. So với sản xuất gạch men, có độ bóng sáng được tạo lên nhờ quá trình mài rũa tỉ mỉ. Do vậy sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn.

    Gạch Trung Quốc 80x80 cao cấp - Đột phá không gian công trình

    Nguồn gốc của gạch nhập khẩu

    gạch 80x160 bóng kiếng

    Dù chọn mua bất kể loại gạch ốp nào thì cũng cần phải biết đến nguồn gốc, xuất xứ của nó để có thể đưa ra chọn lựa phù hợp. Vậy nên các gia đình nên ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch ốp đúng thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tương ứng tối ưu hàng đầu.

    Khi nói đến các loại gạch ốp lát nhập khẩu, người ta nghĩ ngay đến: gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc…Đây được biết đến là những nơi chuyên sản xuất và cung ứng khối lượng gạch ốp đáp ứng được tất cả các công trình xây dựng khác nhau hiện nay.

    Sở dĩ những loại gạch này được sử dụng phổ biến vì chúng có mức giá không quá cao. Từ trước đến nay giá gạch nhập khẩu luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. 

    Thực tế thì không phải dòng gạch ốp nào cũng có thể được ứng dụng để nhập khẩu vào thị trường các nước. Tất nhiên gạch ốp phải sở hữu chất lượng ổn định và đảm bảo, mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Như vậy mới nhanh chóng tiếp cận được với thị trường gạch ốp nội địa.

    gạch 80x160 bóng kiếng

    Cách phân biệt các loại gạch bóng kiếng

    Các loại gạch bóng kính có đặc điểm chung là đều được sản xuất từ công nghệ nung và nén, bề mặt bóng kiếng được sản xuất bởi công nghệ mài bóng nên khả năng chịu lực cũng như chống xước cao. Gạch bóng kính được sản xuất kết hợp với công nghệ 3D nên màu sắc, hoa văn, họa tiết đa dạng, tự nhiên như thật.

    Để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng của khách hàng, các mẫu gạch bóng kiếng được chia làm 3 loại: gạch bóng kiếng một da, hai da và bóng kiếng toàn phần. Chúng ta có thể phân biệt 3 loại gạch này như sau:

    + Gạch bóng kính 1 da: Quan sát xương gạch thấy gạch được chia thành 2 lớp nhưng lớp bên trên rất mỏng.

    + Gạch bóng kính 2 da: Quan sát xương gạch thấy gạch được chia thành 2 lớp rõ rệt, 2 lớp gạch này đều dày.

    + Gạch bóng kính toàn phần: Quan sát xương gạch thấy đồng bộ một màu từ dưới đáy đến bề mặt.

    gạch 80x160 bóng kiếng

    Tại sao nên chọn gạch bóng kiếng để trang trí?

    Ngoài việc sử dụng gạch bóng kiếng trang trí để ốp lát tường và sàn cho phòng khách, thì các khu vực khác trong nhà hiện nay cũng đều được áp dụng phương pháp này. Nó giúp cho không gian trở nên hấp dẫn và phong cách hơn. Không những vậy, lựa chọn loại gạch cao cấp sẽ làm tăng thêm giá trị, sự khác lạ cho ngôi nhà của bạn và không hề bị nhầm lẫn với bất cứ không gian nào khác.

    Chất lượng gạch đảm bảo

    Bên cạnh thẩm mỹ thì chất lượng cũng là yếu tố quan trọng khi chọn gạch ốp lát không gian. Với gạch bóng kiếng 80x160, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi chúng có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước và mài mòn. Mang đến một công trình bền vững theo thời gian.

    Sở dĩ, dòng gạch bóng kiếng này có chất lượng cao như vậy là nhờ vào nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Do đó, các sản phẩm tạo ra đều đạt chất lượng, ổn định và đồng đều trên mọi tiêu chí. 

    Gạch bóng kiếng có nhiều mẫu mã

    Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nên các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều mẫu gạch bóng kiếng mới với đa dạng mẫu mã. Nó có thể sử dụng cho hầu hết mọi không gian của công trình. Bất kể là chọn theo sở thích, theo kiến trúc không gian hay theo phong thủy. Thì người dùng vẫn có thể chọn được mẫu gạch bóng kiếng 60x60 thích hợp nhất. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, từ sang trọng đến tinh tế, mang đến một không gian mỹ mãn.

    Bên cạnh đó, sự đa dạng mẫu mã của dòng gạch này còn giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kết hợp với đồ nội thất. Để từ đó, kiến tạo nên một không gian sống hài hòa và lý tưởng.

    Sang trọng - Tinh tế - Có chiều sâu

    Màu sắc, họa tiết gạch sang trọng, tinh tế, có chiều sâu đã góp phần không nhỏ vào công cuộc chinh phục khách hàng của gạch 60x60 bóng kiếng. Những mẫu gạch bóng kiếng cao cấp hiện nay đều mang họa tiết và màu sắc rất chân thực, có sự thu hút từ chiều sâu vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khách hàng khi sử dụng gạch ốp lát rất dễ để “ăn gian” diện tích của căn phòng nhà mình.

    Gạch ốp lát có nước men tốt và bền đẹp

    Gạch bóng kiếng không những được khách hàng đánh giá cao ở màu sắc, họa tiết, mẫu mã. Mà còn được yêu thích ở nước men tốt. Trong suốt thời gian dài sử dụng, gạch vẫn luôn bền đẹp. Gạch bóng kiếng có sự đầu tư lớn vào nâng cấp công nghệ, cải tiến kỹ thuật. Đồng thời, gạch được kiểm soát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới.

    Điểm nhấn cho không gian sang trọng và tinh tế

    Điều làm cho gạch bóng kiếng trở nên khác biệt là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng, đặc biệt kỹ thuật xử lý bề mặt. Ngoài việc đảm bảo các giải pháp chống thấm, chống trầy xước thì loại gạch này còn nổi bật bởi tính thẩm mỹ cao.

    Gạch ốp lát cách tân sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Tạo nên một bước chuyển hướng mới cho không gian nội, ngoại thất. Gạch hiệu ứng hạt đường sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

    gạch 80x160 bóng kiếng

    Yếu tố phong thủy 

    Ngoài việc sử dụng gạch bóng kiếng trang trí để ốp lát tường và sàn cho phòng khách, thì các khu vực khác trong nhà hiện nay cũng đều được áp dụng phương pháp này. Nó giúp cho không gian trở nên hấp dẫn và phong cách hơn. Không những vậy, lựa chọn loại gạch cao cấp sẽ làm tăng thêm giá trị, sự khác lạ cho ngôi nhà của bạn và không hề bị nhầm lẫn với bất cứ không gian nào khác.

    Không chỉ vậy, gạch còn mang ý nghĩa phong thủy. Nó thể hiện được mong ước của gia chủ, giúp cho không gian trở nên đầy sức sống hơn, dồi dào vận khí và nguồn năng lượng, mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể tự hào với gu thẩm mỹ hoàn hảo của mình mỗi khi khách ghé thăm nhà.

    Đặc biệt, khi sử dụng gạch bóng kiếng ốp lát trường sẽ giúp cho không gian luôn luôn được sạch sẽ. Nếu như xảy ra một sự cố khiến cho tường bị bám bẩn thì bạn không cần phải lo lắng nhiều. Bởi gạch bóng kiếng rất dễ lau chùi. Gạch bóng kiếng có thể hòa hợp được với nội thất, các vật dụng thiết bị trong nhà. Nó đem lại một không gian sống động trên cả tuyệt vời.

    Không giống như những loại vật liệu thông thường khác, gạch bóng kiếng ốp lát có khả năng chống thấm, chống nấm mốc cho tường cũng như kết cấu nhà, duy trì sự bên bỉ theo thời gian.

    Cam kết của Khogachre.vn

    – Chúng tôi cam kết cung cấp gạch 80x160 bóng kiếng đúng chất lượng.

    – Quý khách hàng luôn nhận được mức giá tốt nhất.

    – Tư vấn đầy đủ thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    – 100% khách hàng hài lòng khi dừng chân tại cửa hàng.

    Quý khách có nhu cầu mua gạch 80x160 bóng kiếng hãy đến với Khogachre.vn. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0945 857 987- 0968 347 146 hoặc theo thông tin địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách với những sản phẩm chất lượng nhất.


    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VLXD GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ

    Địa Chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM

    Điện Thoại: 0945 857 987- 0968 347 146 

    Email: gachrebinhtan1828@gmail.com

    Website: khogachre.vn

    HỆ THỐNG KHO GẠCH MEN GIÁ RẺ

    Hotline: 0945.857.987 – 0968.347.146

    Địa chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Phong Phú, Bình Chánh, TpHCM

    Email: gachrebinhtan1828@gmail.com

    Website: www.khogachre.vn

     

    © Copyright 2021 Kho Gạch Rẻ - Gạch men giá rẻ Sài Gòn & Miền Tây | KHO GẠCH RẺ. Design by Web Ideas
    Online: 37   Tuần: 15032   Tháng: 86708   Tổng truy cập: 1417654