GẠCH LÁT NỀN

Hotline: 0945 857 987
Email: gachrebinhtan1828@gmail.com
Sản phẩm

    Gạch lát nền là một trong những vật liệu quan trọng, giúp mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình. Mỗi loại gạch ốp nền khác nhau, sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau, công dụng khác nhau và sẽ thích hợp cho từng vị chí thi công riêng.

    gạch lát nền

    Thị trường sôi động của mẫu gạch lát nền nhà hiện nay


    Trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay, gạch ốp lát phòng khách đẹp hay gạch ốp lát bếp, phòng ngủ là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu được. Từ màu sắc, mẫu mã cho đến kích thước sao cho có thể đáp ứng từng trường hợp cụ thể, biến hóa linh hoạt trong cách sử dụng.

    Chúng hầu như hiện diện ở mọi nơi trong ngôi nhà, từ sàn nhà, tường nhà, cho đến trần nhà, tường bếp,... Gạch lát nền không chỉ đóng vai trò bảo vệ, mà chúng còn có tác dụng để trang trí và làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

    gạch lát nền

    Gạch khổ lớn 120x240 cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng

    Ốp lát phòng khách

    Phòng khách chính là nơi sử dụng gạch lát nền cao cấp nhiều nhất. Vì đây là nơi thường xuyên tiếp đón khách đến chơi và là không gian sinh hoạt dành cho cả gia đình. Những viên gạch trang trí ốp lát cho phòng khách đều có tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Tạo nên một cái nhìn cực kỳ độc đáo cho căn nhà.

    Ốp lát phòng ngủ

    Gần đây, các gia chủ đang có xu hướng lựa chọn gạch ốp lát có kích thước nhỏ, ít hoa văn, họa tiết cũng đơn giản, màu sắc bình dị, ấm áp cho không gian phòng ngủ nhằm tạo nên cảm giác thoải mái và thư thái. Tất cả mọi người khi bước vào bên trong phòng đều có thể tìm thấy được một giấc ngủ ngon.

    Ốp lát phòng bếp

    Trong ngôi nhà thì nơi này là chỗ thường xuyên tiếp xúc nhiều với khói và dầu mỡ, mùi thức ăn bám vào. Vậy nên, khi chọn gạch trang trí ốp lát nhà bếp bếp buộc nó phải có khả năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh. Khó nhìn thấy vết bẩn, dễ lau chùi và làm sạch nhanh chóng.

    gạch lát nền

    Ốp lát nhà tắm

    Hiên đang có nhiều lựa chọn mẫu gạch trang trí cho nhà tắm. Đó là các loại sáng bóng, màu sắc tươi sáng để đem lại một không gian thoải mái, tuyệt vời sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi của các thành viên trong gia đình. Những loại gạch này sẽ làm phòng tắm trở nên thẩm mỹ và sang trọng.

    Ốp lát trang trí ngoại thất

    Đây là loại gạch được ốp ở bên ngoài của ngôi nhà và chủ yếu tập trung ở mặt tiền, cổng ngõ, hàng rào,... Nó sẽ thường xuyên bị chịu tác động của thời tiết và các yếu tố ở bên ngoài. Do vậy, các sản phẩm lựa chọn phải là dòng cao cấp, chịu được các ảnh hưởng của môi trường tự nhiên và bền đẹp với thời gian.

    Làm thế nào để lựa chọn gạch lát nền phù hợp?


    Gạch lát nền nhà là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một không gian hoàn hảo. Chính vì vậy, kinh nghiệm chọn gạch nền nhà như thế nào để vừa đẹp vừa bền được nhiều gia chủ quan tâm. Để gạch lát nền đẹp giá rẻ phát huy được hết khả năng của mình thì bạn cần chọn lựa gạch theo những tiêu chí sau đây:

    Chọn lựa theo phong cách nhà ở

    Hãy chọn lựa những loại gạch có thiết kế phù hợp với phong cách nhà ở của bạn. Mục đích là để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cao nhất cho không gian sử dụng. Bạn nên xác định trước phong cách của nhà mình, để chọn mua cho đúng. Bởi nếu chọn mua một mẫu gạch dù đẹp đến mức nào nhưng không hài hòa với phong cách nhà ở. Sẽ khiến ngôi nhà mất hẳn giá trị.

    Hiện nay, những mẫu gạch lát nền được bày bán trên thị trường có rất nhiều kiểu loại, màu sắc, hoa văn theo tường phong cách nhà ở. Bạn nên tham khảo thật kỹ để chọn ra được mẫu mã phù hợp nhất.

    Diện tích nhà ở

    Việc chọn lựa kích thước gạch lát nền cũng cần được chú ý. Bởi đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tùy vào diện tích nhà ở mà bạn có thể chọn lựa kích thước gạch cho hợp lý. Mỗi kích thước gạch, sẽ phù hợp với từng loại diện tích nhà ở. Hãy tham khảo những người có kinh nghiệm để lựa chọn cho đúng nhé.

    Số lượng theo nhu cầu

    Hãy tính toán trước số lượng gạch cần dùng để mua cho đủ số lượng. Mục đích là để không làm gián đoạn thời gian thi công của công trình mà bạn đang thực hiện. Nếu trường hợp đại lý không đủ số lượng gạch, bạn cần thì hãy bỏ qua mẫu gạch này. Bởi khi đại lý nhập sản phẩm cùng mẫu mã nhưng khác lô gạch về, rất dễ gặp phải vấn đề lệch màu. Việc này rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

    Giá cả

    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền đẹp giá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua gạch trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì nó không được lâu bền, dễ gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. Nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.

    Địa chỉ mua gạch lát nền đẹp giá rẻ

    Nhiều người thường bỏ qua tiêu chí này khi mua gạch ốp lát. Tuy nhiên, đây là một sự sai sót đáng tiếc. Việc lựa chọn một địa chỉ mua hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Vì nó sẽ giúp bạn lựa chọn được những mặt hàng tốt và giá hợp lý nhất.

    Hiện có rất nhiều các cơ sở bán gạch lát nền giá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng tìm hiểu thật kỹ càng để làm sao vừa được mua hàng rẻ nhất mà lại chất lượng tốt nhất. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau đó, chọn ra 2-3 địa chỉ uy tín và bắt đầu tiến hành so sánh xem nơi nào có giá tốt nhất và hậu mãi tốt thì quyết định.

    Khogachre.vn là một trong những đại lý phân phối gạch hàng đầu miền Nam


    Biết cách chọn lựa gạch lát nền, nhưng tìm địa chỉ nào để mua gạch không phải đơn giản. Khogachre.vn là đại lý phân phối số 1 của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng. Trong đó, gạch lát nền Catalan, Viglacera, KIS,... là những thương hiệu gạch đang có sức tiêu thụ lớn.

    Với tiêu chí: "Mang lại các sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng". Khogachre.vn chúng tôi đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về các mẫu gạch lát nền. Đặc biệt, tại kho của chúng tôi có đa dạng về các loại gạch. Đến với Khogachre.vn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số mẫu gạch ốp lát đẹp, phong phú và độc đáo.

    Tổng kho gạch hàng đầu nổi tiếng miền Nam và miền Tây

    Các sản phẩm do Khogachre.vn cung cấp đều được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết tuyệt đối về chất lượng, độ bền và an toàn. Đặc biệt, khi mua gạch lát nền tại Khogachre.vn khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc. Đồng thời, được bảo hành đầy đủ theo quy định.

    Những mẫu gạch lát nền bán chạy nhất tại Khogachre.vn

    Khogachre.vn tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các mẫu gạch cao cấp, đặc biệt là gạch lát nền. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khogachre.vn xin kể tên một số mẫu gạch lát nền hiện đang được bày bán tại showroom:

    Gạch ốp nền 60x120

    Với thiết kế sang trọng, gạch ốp lát kích thước 60x120 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình, đặc biệt là trong không gian sống. Sản phẩm được tạo ra từ dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo, hoa văn sắc nét sống động góp phần kiến tạo nên ngôi nhà đẳng cấp.

    Gạch lót nền 80x160

    Gạch khổ lớn 80x160 là một trong những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cũng như độ bền của không gian, nới rộng không gian diện tích thỏa mãn những yêu cầu cao nhất của gia chủ.

    Ưu điểm gạch của gạch 80x160 là có khả năng chống trầy xước tốt. Bề mặt được gia công kỹ càng, chất liệu được chọn lọc kỹ, nên khả năng chống va chạm tốt. Vì vậy, gạch lát nền khổ lớn này luôn tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất công trình.

    gạch lát nền

    Gạch 60×60 bóng kiếng

    Gạch 60×60 men nhẵn bóng và đá bóng kiếng với bề mặt gạch sáng bóng, chất lượng cao cấp, dễ lau chùi mang lại vẻ đẹp sang trọng. Các họa tiết trang trí thường là vân mây, vân khói, vân gỗ, vân đá, mạng nhện,.. cùng các màu sắc chủ đạo như trắng, xám, kem, xanh,…

    Đá 60×60 granite mờ, nhám màu sắc đơn giản, đặc biệt chống trơn trượt và chịu áp lực tốt khi có lực tác động lên bề mặt. Thích hợp cho nhà có người già và trẻ nhỏ hoặc dùng lót những nơi nền nhà thường xuyên chịu tác động.

    Gạch 80×80 bóng kiếng

    Gạch 80×80 bóng kiếng là 1 trong những sản phẩm cao cấp tốt nhất nhì hiện nay, Ngoài sản phẩm bóng kiếng 80×80 chính phẩm ra, chúng tôi còn bán gạch bóng kiếng 80×80 giá rẻ, gạch bóng kiếng 80×80 cao cấp với đầy đủ kích thước, màu sắc, mẫu mã.

    – Gạch bóng kiếng 80×80 cao cấp, một trong những sản phẩm đá bóng kiếng toàn phần siêu bóng, chống trầy, chống thấm tốt, phù hợp cho những công trình nhà ở, nhà cao cấp, biệt thự sang trọng.

    – Gạch bóng kiếng 80×80 giá rẻ được cấu tạo bởi mặt men siêu bóng, vân tự nhiên, mang lại cảm giác rất mộc mạc chân thật.

    gạch lát nền

    Lợi thế khi khách hàng hợp tác với Khogachre.vn

    Những công trình được ốp gạch do Khogachre.vn thi công đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự tin khẳng định vị trí top 1 của mình về hạng mục gạch ốp lát, gạch trang trí, gạch giá rẻ,... tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác.

    ✔ Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

    ✔ Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.

    ✔ Xử lý mọi yêu cầu, hay khiếu nại khi khách hàng gặp vấn đề.

    ✔ Hỗ trợ phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.

    ✔ Phục vụ 24/7 khi quý khách hàng cần tư vấn hay đặt hàng.

    Khogachre.vn xin cam kết với khách hàng

    Với phương châm “Uy tín quý hơn vàng”, nên Khogachre.vn luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sản phẩm hoàn thành.

    ✔ Chúng tôi cam kết mang đến những mẫu gạch lót sàn cao cấp, hòa hợp với không gian.

    ✔ Hoàn lại tiền 100% nếu sản phẩm bị cong vênh, nứt nẻ ngay.

    ✔ Tư vấn cho đến khi nào quý khách tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

    BST những mẫu gạch ốp lát cao cấp trang trí cho tất cả các loại không gian

    Tạm kết

    Khogachre.vn cam kết sẽ tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu gạch ốp lát phù hợp. Đi kèm với dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao trong sử dụng. Giải quyết mọi suy nghĩ lo lắng của quý khách về các vấn đề liên quan.

    Hãy ghé qua Khogachre.vn, nơi bạn sẽ tìm thấy những mẫu gạch lót sàn nhà từ đơn giản đến nhiều chi tiết, từ hiện đại đến cổ điển mà những người nhân viên tại Khogachre.vn đã dành tâm huyết để chọn lọc kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Khogachre.vn. Sự hài lòng của các bạn là niềm tự hào và là công việc của chúng tôi!


    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VLXD GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ

    Địa Chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Xã Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM

    Điện Thoại: 0945 857 987- 0968 347 146 

    Email: gachrebinhtan1828@gmail.com

    Website: khogachre.vn


    Tìm kiếm có liên quan:

    Giá gạch lát nền 80x80

    Mẫu gạch lát nền 60x60

    Mẫu gạch lát nền đẹp 2022

    Mẫu gạch lát nền đẹp

    Giá gạch lát nền giá rẻ

    Chọn gạch lát nền đẹp

    Các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ

    Giá gạch lát nền đẹp

    HỆ THỐNG KHO GẠCH MEN GIÁ RẺ

    Hotline: 0945.857.987 – 0968.347.146

    Địa chỉ: E10/294B Quốc Lộ 50, Phong Phú, Bình Chánh, TpHCM

    Email: gachrebinhtan1828@gmail.com

    Website: www.khogachre.vn

     

    © Copyright 2021 Kho Gạch Rẻ - Gạch men giá rẻ Sài Gòn & Miền Tây | KHO GẠCH RẺ. Design by Web Ideas
    Online: 38   Tuần: 15620   Tháng: 87296   Tổng truy cập: 1418242